नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Monday, April 21, 2014

निवडणुकीचा एक दिवस ...




लढु द्या मला मतांसाठी...
तो दिवस राखून ठेवलाय मी
माझ्या प्रभागातले बुथ लुटण्यासाठी
तो दिवस राखून ठेवलाय मी
माझ्या विरोधकांवर कुरघोडीकरण्यासाठी
मी नसेन आता एकटा
काही पाचेक वर्षांसाठी
दुसरे कोणीही असले सोबत
'ते' मंत्रीपद उपभोगण्यासाठी
इच्छा नाही मला त्या नंतर
समाजसेवा करण्याची इतरांसाठी
इच्छा नाही मला share करण्याची
ते टेंडर कोणाही सोबत
जे मी lock केले असतील बिल्डरांसाठी
पण
आता थोडीच वाट पहायची मला
त्या दिवसाची
आता प्रत्येक अपक्ष मिळवायचा आहे मला
फ़क्त अणि फ़क्त सत्तेसाठी

अमोल केळकर
एप्रील २३, २०१४
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...