नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Sunday, May 24, 2015

कुणी पाहिला पाहिला पाहिला हो माझा ....सिनेमा कुणी पाहिला....


आज मी एक सिनेमा पाहिला
" अगं बाई! "
अरे यात 'अगं बाई 'करण्यासारखे काय आहे, हो आणी मराठी सिनेमा होता तो .
"अरेच्या "!
अरे, म्हणजे काय? मराठी माणूस आहे, मराठी सिनेमा पाहणारच की
आणी आता त्यावर माझे परिक्षण लिहितो आहे
"२ रे "
हुश: ! झालं एकदाच टायटल तयार
"अगं बाई! अरेच्या २ "
एकदमच कसही करुन जुळवून आल्यासारखं झालयं ना, सिनेमाचंही अगदी तसंच झालय, विशेषत : केधार शिंदे आणि पहिला सिनेमा यांची पार्श्वभूमी असताना.
साधारण पणे कुठल्याही सिनेमाचा भाग -२ म्हणजे भाग -१ चा काहीतरी उल्लेख, रेफरन्स असतोच, अपवाद हा सिनेमा. त्यामुळे या सिनेमाचा भाग -२ असे नाव न ठेवता काही वेगळे नाव दिले असते तर ते जास्त संयुक्तीक ठरले असते. भरपूर विनोद, गावाकडली माती, मन उधाण वा-याचे हे बाहेर ठेऊनच सिनेमा पाहणे
लहानपणी आपण ऎकलेली गोष्ट एक राजा असतो आणी तो ज्या गोष्टीला हात लावेल ते सोने होतं असत, या सिनेमाची ही अशाच प्रकारची कथा

प्रेम. - स्पर्श - अपघात
मुख्य नायिका शुभांगी (सोनाली कुलकर्णी)
लहानपणापासून (हो अगदी शि - शू वर्गात असल्यापासून) अगदी लग्नाच्या दाखवण्याच्या कार्यक्रमांपर्यंत, ज्यांच्या प्रेमात पडते आणी त्यांना स्पर्श करताच ते( प्रेमवीर) २४ तासाच्या आत डोक्यावर पडतात ( त्यांना अपघात होतो) .
मग ती लग्न न करायचे ठरवते
(आता परत इथे मंगळ, शनी, गुरु, अष्टम स्थान, शांती करुन ही लग्न जमत नाही असे दाखवून जोतिष शास्त्राला बदनाम केले आहे, अरे त्या शुभांगिनेच ठरवले होते की लग्न करायचे नाही म्हणून, मग कशाला रे आमच्या मागे लागायचे, असो)
मग तिच्या आयुष्यात एक लेखक येतो ( चला लेखकाला तरी बरे दिवस येवोत ...)
आणी मग उत्तरार्धात परत
"प्रेम - स्पर्श - अपघात- आनंद"
आजकालच्या सिनिमात आवश्यक असणा-या सर्व गोष्टी आहेत जसे उकळणारा चहा (हो तो आवश्यक्ता झालाय) , प्रेम गीत, पाहुणे कलाकार आणि हो आजकाल मराठी सिनेमात भेटणारी माऊली, माऊली , माऊली म्हणजे पंढरीचा राजा
असो, अगं बाई अरेच्चा १ या सिनेमाने प्रेरीत होऊन हा सिनेमा पहायला जाणार असाल तर तुमची मर्जी........
बाकी सोनालीताईंविषयी आम्ही पामराने काय बोलावे, छानदिसल्यात त्याहीपेक्षा छान अभिनय केलाय, फक्त सिनेमातील एका प्रसंगात शॅंपेन पिऊन ताईंनी केलेला अभिनय फारसा रुचला नाही.
यातील मला एक गाणे खूप आवडले (माझ्या अनुदिनीत ऎकू शकालwww.kelkaramol.blogspot.in)
कुणी पाहिला पाहिला पाहिला हो माझा
देव कुणी पाहिला
सावळी, विठाई, कान्हाई, कृष्णाई
काही दिवसानी केधार शिंदे साहेबांनी हे गाणे म्हणले नाही म्हणजे मिळवले
कुणी पाहिला पाहिला पाहिला हो माझा
सिनेमा कुणी पाहिला....
शुभेच्छा

डोक्यावर न पडण्यासाठी
आणि सिनेमाही न पडण्यासाठी
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...