नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Sunday, June 5, 2016

छाता दिसे कुणाला


७ जून म्हणजे रवीचा ' मृग' नक्षत्र प्रवेश ठरलेला,

 त्याचा आधी आमची लगबग नेहमीचीच
( चाल: काटा रुते कुणाला)


छाता दिसे कुणाला शोधीत आज कोणी
मज छिद्र ही दिसावे हा वर्षायोग आहे

पाहू तरी कळेना कळ आतल्या दांड्याची
गंजलेल्या ता-यांचा मज शाप आज आहे

तरी उघडू पहातो निघतोच विंचू तेथे
माझे उघडणेही विपरीत होत आहे!

हा घोळ, संपेना की छत्रीही उघडेना
टाकुनी दारामागे मी  भिजणार मस्त आहे

©अमोल केळकर
-----------------------------------------
मुळ गाणे:  -

काटा रुते कुणाला आक्रंदतात कोणी
मज फूलही रुतावे हा दैवयोग आहे !

सांगू कशी कुणाला कळ आतल्या जिवाची ?
चिरदाह वेदनेचा मज श्राप हाच आहे !

काही करु पहातो रुजतो अनर्थ तेथे
माझे अबोलणेही विपरीत होत आहे !

हा स्‍नेह, वंचना की, काहीच आकळेना
आयुष्य ओघळोनी मी रिक्तहस्त आहे !

*******************************
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...