नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, April 18, 2017

हे तुझे सांजवेळी ...


'खुलता  कळी खुलेना ' यात सुरेश भटांची ही गझल काय ऐकली आणी  हे सुचलं
( भटांची माफी मागून 🙏🏼)


हे तुझे सांजवेळी पियणे बरे नाही.
आणि गाडी हायवेला लावणे बरे नाही

जे मागे दिले होते तेच पेय दे मला
मागचे जुने बिल टाळणे बरे नाही

ऐक तू जरा माझे.. सोड मोह पिण्याचा
आजकाल एवढे पियणे बरे नाही

पाहिली न कोणि आपुली जोडगोळी?
आपलीच बाटली फोडणे बरे नाही

कालचा तुझा माझा ब्रँन्ड वेगळा होता
हे आज ग्लासातूनी सांडणे बरे नाही


विडंबनाने या माझ्या शुध्द  आज का आली ?
हाय हे टुकारलेखन वाचणे बरे नाही

📝 १८/४/१७
अमोल
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...