नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Saturday, February 15, 2020

विधान_परिषद_पाहिलेला_असा_मी


#विधान_परिषद_पाहिलेला_असा_मी

*खबरदार!  त्या खुर्चीत बसलास तर*

आणि महाराष्ट्र आज एका मोठ्या विधानपरिषदेच्या सभापतीला मुकला.

मंडळी, पहिली जी ओळ आहे ती खुद्द आमच्या पिताश्रींनी आम्हाला उद्देशून वापरली आहे.

हे काय आता नवीन ?

काय आहे मंडळी, आमच्या शाळेच्या समुहात अनेक विषय रंगतात, राजकारण हा विषय तर असतोच असतो पण त्याचबरोबर लहानपणीच्या सुखद आठवणी वगैरे वगैरे विषय ही असतात. आमचा हा समुह मला वेगवेगळे लेखन करायला प्रवृत्त करतो.   त्यामुळे की काय  प्रत्यक्ष राजकारणा संबंधीत लहानपणीची आठवण लिहायचा मोह टाळू शकलेलो नाही

तर चला आमच्या 'बालपणीचा काळ सुखाचा' कालावधीत डोकावूया

मे महिन्याच्या सुट्टीत मुंबईला जायचे आणि नवी नवी ठिकाणे बघायची हे साधारण ठरलेले असायचे. एका सुट्टीत चक्क बाबा मला मंत्रालय,  विधानपरिषद दाखवायला घेऊन गेले. त्यावेळी विधानपरिषदेचे सभापती होते "श्री जयंतराव टिळक" आणि त्यांचे सेक्रेटरी श्री लेले आमचे नातेवाईक. बांद्र्याला त्यांच्या घरी गेलो असता त्यांनी सांगितले चल उद्या तूला विधानपरिषद दाखवतो. त्यावेळेला अर्थातच विधानसभा, परिषद या वास्तूचे महत्त्व कळण्या अलिकडचे वय होते. लेले काका जिथे काम करतात ती जागा बघायला जायची आणि नंतर आवडीचे 'गेट वे आॅफ इंडिया ' बघायला  मिळणार हाच काय तो आनंद होता

दुस-या दिवशी सकाळी काकांच्या कार्यालयात पोहोचलो. त्यांनी स्वतः मग सगळी माहिती दिली. समोरची मंत्रालयाची बिल्डींग दाखवली. विधान परिषदेतील वेगवेळ्या नेत्यांची दालने,  इतर कार्यालये दाखवत ते आम्हाला विधानपरिषदेच्या मुख्य सभागृहात घेऊन आले. शिपायाने कुलूप काढले आणि त्या सभागृहात फक्त काका, बाबा आणि मी. इतर माहिती ते बाबांना देत होते काही राजकीय संदर्भ ते बाबांना सांगत होते. पण माझे लक्ष कुठे होते ते काकांनी बरोबर ओळखले.
मला म्हणाले, जा,  बसून बघायचे आहे ना तूला त्या अध्यक्षांच्या खुर्चीवर बस. मी उत्सूकतेने जाणार तेवढ्यात बाबा ओरडले

त्यावेळेला ते काय म्हणाले हे शब्दश: आठवत नाही पण त्या वेळेला त्या सभागृहात झालेल्या बाबांच्या बोलण्याचा मतितार्थ इतकाच होता :-

खबरदार!  त्या खुर्चीत बसलास तर

*तेंव्हा पासून आजतागायत आम्ही पण आमच्या बाबांना दिलेले वचन निभावतोय*

एकवेळ राजकारणावर ' टुकार लेखन लिहू ' पण त्या राजकीय खुर्चीत बसायचा हट्ट कधीच करणार नाही ✌🏻

#विधान_परिषद_पाहिलेला_असा_मी
#आमचीही_वचनपुर्ती

📝अमोल
१६/०२/२०२०
poetrymazi.blogspot.in
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...