नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Friday, September 17, 2021

आजी मी माजी पाहिले


 https://youtu.be/ID9mtiyQILg

 


( आजी - माजी - भावी  , चर्चेला समर्पित , मुळ गाण्यात थोडाच बदल करुन

 मुळ गाणे: अजि मी ब्रह्म पाहिले )


आजी मी माजी पाहिले

आजी  मी भावी पाहिले


अगणीत भक्तजन वर्णिती ज्यासी

कटिकर नटसम चरण सत्तेवरी, बाजू राहिले


आजी मी माजी पाहिले


एकनाथाच्या भक्तिसाठी, धावत आला तो जगजेठी

खांदी कावड आवड मोठी, पाणी वाहिले


आजी मी माजी पाहिले


चोख्यासंगे ढोरे ओढिता, शिणला नाही तो तत्त्वतां

जनीसंगे दळिता कांडिता, गाणे गाईले


अजि मी माजी पाहिले


दामाजीची रसिद पटवली, कान्होपात्रा ती उद्धरिली

अमृतराय ह्मणे ऐसी माउली, संकटा टाकिले


आजी मी माजी पाहिले

आजी  मी भावी पाहिले


( अमोल) 

//

भाद्रपद शु  त्रयोदशी 📝

शनी प्रदोष 🌷

१८/०९/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...