नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Sunday, July 24, 2016

आज मी बसून आहे, बायको जेवू घाले ना


मध्यंतरी  आमच्या ' टुकार कवितेवर ' काही प्रतिक्रिया  आल्या होत्या . फालतूपणा, वेळ जात नाही बहुतेक  ' रिकामा सुतार '  इ .इ . 
दुर्दैवाने  या सगळ्या प्रतिक्रिया  आमच्या बायकोने वाचलया  आणि .. मग हाय होणार 
परत  एक टुकार विडंबन 

( चाल : आज मी रुसूनी आहे )

आज मी बसून आहे, बायको जेवू घाले ना
राहिले तसेच काम, की भाकरी फुगे ना !
केरसुणी मी धरावी, नुसतेच तू बघावे !
मी काम करताना , रोजचेच तू नटावे !
ते काम का करावे, समजूनही कळे ना
दमलो अती श्रमाने, की पाय चालवेना !
ना घेतली विश्रांती, कामात व्यस्त आहे
घरातला नेहमी चा नोकर दूर राहे?
धुणे अटीतटीचे, घासता भांडी संपेना
चुकवीन बायकोला, ऐसी युक्ति मिळे ना !
की सूड घेई काळ, भलता च हा तुरुंग
देण्यास खोल घाव, छळण्यात गुढरंग ?
फसलो असा कसा हा, ते आजला कळेना ?

आज मी बसून आहे, बायको जेवू घाले ना
राहिले तसेच काम, की भाकरी फुगे ना !

---------------------------------------
क्रिएटिवीटी  रोज एक 
जरी असेल टुकार अन फेक ---------------------------------------------
मुळ गाणे -
अजुनी रुसून आहे, खुलता कळी खुले ना
मिटले तसेच ओठ, की पाकळी हले ना !
समजूत मी करावी, म्हणुनीच तू रुसावे
मी हास सांगताच, रडताहि तू हसावे
ते आज का नसावे, समजावणी पटे ना
धरिला असा अबोला, की बोल बोलवेना !
का भावली मिठाची, अश्रूंत होत आहे
विरणार सागरी ह्या जाणून दूर राहे ?
चाले अटीतटीने, सुटता अढी सुटेना
मिटवील अंतराला, ऐसी मिठि जुटे ना !
की गूढ काहि डाव, वरचा न हा तरंग
घेण्यास खोल ठाव, बघण्यास अंतरंग ?
रुसवा असा कसा हा, ज्या आपले कळेना ?
अजुनी रुसून आहे, खुलता कळी खुले ना !
Please Share it! :)

2 comments:

Unknown said...

छान मजेशीर आहे

अमोल केळकर said...

Thanks a lot

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...