नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Sunday, June 14, 2020

पाठव रे ती लिंक


#पाठव_रे_ती_लिंक 👍🏻

कुणी मत देणार का मत 🙏🏻

नाही नाही वेळ आहे हो निवडणुकीला अजून.तिकडचा तर प्रश्णच नाही अजून ५ वर्षे चिंता नाही. इकडं पडलं तर बाकीचे तुटून पडतीलच.

 मग?  महानगरपालिका ?

हा ती आहे निवडणूक,  पण तुम्हाला परिस्थितीची काही जाणीव? अहो एवढं संकट आहे गावागावातून, तुम्हाला इलेक्शन पाहिजे?

काय ही 'टुकारगिरी' तुमची ?
'मत देता का मत म्हणे'? 🤨

अहो,  अहो काय हे?  आं?
कुठं नेऊन ठेवलं "आव्हान" आमचं?
निवडणूकीसाठी 'मत' नव्हे.

मग कशासाठी ?

आमच्या चार ओळींपासून, चार पानी व्याख्यानांपर्यत आम्ही जी कला सादर केली त्याला

मत, देणार का मत?

अरे देवा! असं हाय तर..... 🤦🏼‍♂️
ते दर ५ वर्षांनी उगवणारी बुजगावणी  बरी म्हणायची की तुमच्या पेक्षा. एकदा निवडून दिलं की परत तोंड दाखवत नाहीत
अन तुम्ही?  आताशा रोजच यायलाय की हो.🤷🏼‍♂

नाही नाही. ते काल ती काव्यशृंखला होती. त्याआधी  'अभिवाचन' होते आणि आता ही 'कोरोना हटाव चारोळी स्पर्धा'

द्यालना मत? ☺️

नाही, म्हणजे  समजा आमचे एक मत तुम्हाला कमी पडले तर चालणार नाही का? का तुमचा कलेचा 'विकास' होणार नाही.

तसं नाही हो. ऐका तर एकदा ट्यूब वर. तुम्हाला नक्की आवडेल. आणि तुम्ही द्यालच. नाही तुमची तशी तयारी होईलच.

ओ, थांबा!  हे फेसबुक लाईव्ह नाही.
मला एक सांगा, तुम्ही शाळेत कधी कुठल्याही स्पर्धेत भाग घेतलेला?

हो,  ना! बघा ५ वीत मला वक्तृत्व स्पर्धेत...

बास, बास समजलं. त्यावेळी स्पर्धेच परिक्षण कोण करायचे?

काही प्रसिद्ध लेखक, मान्यवर.  तुम्हाला सांगू मी पण गणेशोत्सवात एकेठिकाणी परिक्षक म्हणून.

कळलं. मग आत्ताच्या आयोजकाना काय धाड भरलीय स्वतः निकाल लावायला.

अहो असं कसं म्हणता?  त्यांच्या काही योजना असतील,  एवढ्या व्यक्तीनी त्या संकेतस्थळाला भेट द्यावी, जहिराती बघाव्यात, अनेक गोष्टी असतात. आणि काय हो त्या टीव्ही वरचा वेगवेगळ्या स्पर्धत SMS करत होता ना? पैसे जायचे त्याचे, हे फुकट आहे, फुकट
तुम्हाला द्यायचे 'मत ' तर द्या मी परत येणार नाही तुमच्याकडे 😠

अहो, असं रागावू नका. आत्तापर्यंत तुमच्या सगळ्या कलाकृतीना मी 'मत' दिलय हो.
आता तुम्ही ऐकाल १ मिनीट?

हं , बोला 😏

हे जे वर लिहिलेले संभाषण आहे ना आपल्यातील,  ते एका कथाकथन स्पर्धेत मी सादर केलंय

ही त्याची लिंक 😊
www.poetrymazi.blogspot.in

द्याल ना नक्की मत मला 😷

#पाठव_रे_ती_लिंक

( स्पर्धेला कंटाळलेला )अमोल केळकर📝
१४/०६/२०२०

तळटीप :
१)नेहमी प्रमाणे सर्व स्पर्धक खेळीमेळीने घेतीलच. 😬
२) खरंच स्पर्धे योग्य जमलीय का कथा, तुम्हाला जास्त अनुभव आहे 😉
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...