नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, July 31, 2018

बटन तुझे दाबता


नगरसेवक,  EVM मशिन्स, काॅमन मॅन  यांच्यातील नाते आजच्या काही शहरांच्या महानगरपालिका निवडणुकी निमित्ताने :-

( चाल: प्रथम तुजं पाहता )


बटण तुझे दाबता 'हात' वेडावला

समजुनी घेतले महा रथींनी तुला

स्पर्श होता तुझा भांभावलो आज मी

कुंद खोलीतला प्राशिला गंध मी
करूनी मत दान निघुनी का चालला

जाग झोपेतुनी मजसी ये जेधवा

जवळुनी सेवकासी पाहिले तेथवा
सावध वार्डपती तो क्षणभरी थांबला..

बटण तुझे दाबता...


📝 १/८/१८

poetrymazi.blogspot.in
विसंगती सदा मिळो
----------------------------------------------
मुळ गाणे :
प्रथम तुझ पाहता जीव वेडावला
उचलुनी घेतले नीज रथी मी तुला

स्पर्श होता तुझा विसरलो भान मी

धुंद श्वासातला प्राशिला गंध मी
नयन का देहही मिटुनी तू घेतला

जाग धुंदीतुनी मजसी ये जेधवा

कवळुनी तुजसी मी चुंबिले तेथवा
धावता रथपती पळ भरी थांबला

प्रथम तुझ पाहता
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...