नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, January 8, 2019

हे ल्मेट मजला लागते


शिरस्त्राण '  हा  सध्या  पुणेकरांचा अत्यंत  जिव्हाळ्याचा विषय. परवा पुण्यात गेलो असताना एका मित्राला दोन चाकी गाडी मागितली,  त्याने दिली आणि   ' शिरस्त्राण '  देण्याची मागणी केली असता म्हणाला 👇🏻

(चाल :  हे  वेड मजला लागले , तुजलाही  ते  लागेल का ? )

हे ल्मेट मजला लागते , तुजलाही ते चालेल का ?
माझ्या डोक्यातील ही ' उवा ' कोणी तुला दावेल का ?

हे ल्मेट मजला लागते. . . . .

मी घालतो  स्वप्नी सुद्धा , मी घालतो जागेपणी
जो मी निषेध करितो, सत्यात तो येईल का ?

हे ल्मेट मजला लागते.  . . .

ही वाट घटकेची जरी , 'घामा'ळ मी पण जाहलो
जे वाचले माझे ' मनी' , पार्टित  ते संपेल का ?

हे ल्मेट मजला लागते.  . . .

माझे "मनोगत" मी तुला केले निवेदन आज, हे
सर्वस्व हे 'हेल्मेट' माझे,डोस्क्यात तुझ्या शिरेल का?

हे ल्मेट मजला लागते. . . . .
🛵  -------------------->  🚲


अमोल केळकर
poetrymazi.blogspot.in
a.kelkar9@gmail.com

 📝 पौष शु ३
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...