नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, January 1, 2019

शब्द शब्द जपून ठेव


*शब्द शब्द जपून ठेव बकुळीच्या फुलापरी*
( 📝 १ जानेवारी २०१९)

२०१८ मधील साहित्य सेवा जी घडली त्यातील सगळ्यात आनंददायी गोष्ट काल घडली. काल संध्याकाळी साक्षात "पंडीत संजीव अभ्यंकर " यांनी मी त्यांच्यावर लिहिलेल्या ( घरगुती)लेखाबद्दल प्रशंसा करण्यासाठी फोन केला होता.
बोलता बोलता त्यांनी पुण्यात आलास की आधी कळवून भेटायला ये असे सांगीतले. आधी कळवलंस म्हणजे मला माझ्या ' आवाजाचं ' नियोजन करायला बरं म्हणाला.
म्हणजे एक गायक ज्याच्यासाठी ' आवाज' हा जणू प्राण तो आपल्या या आवाजाचे बजेटींग करतो ही गोष्ट थोडी वेगळी होती.
एखादा गायक आहे फार तर आइस्क्रीम खात नसेल, ज्यूस. पित नसेल,  घसा ठिक रहावा म्हणून चमचमीत पदार्थ खात नसेल इतपत कुणालाही समजेल पण ' आवाज' / व्हाॅल्यूम व्यवस्थित राहण्यासाठी त्याचेही प्लँनींग? वा उस्ताद वा .
दिव्यत्वाची इथे प्रचीती 🙏🏻

बर मग तुमचे काय?  काल बोललास ना संजूशी संध्याकाळी.  पहाटे पहाटे श्रीहरीने मला जागे केले. अरे तू स्वत:ला लेखक वगैरे समजतोस मग यातून काय शिकलास?
गायका साठी- आवाज महत्वाचा असेल तर,  *लेखकासाठी शब्द ( बुद्धी)  महत्वाचे नाहीत का?* मग का अशी वाया घालवतोतस बुध्दी टुकारगिरीत?  गोविंदाच्या बोलण्यात तळमळ जाणवत होती.
जणू त्याला सांगायचे होते

*शब्द शब्द जपून ठेव बकुळीच्या फुलापरी* 🌼

मंडळी असे श्रीहरी  केवळ स्वप्नात येत नाहीत तर वास्तवतेत पण भेटतात फक्त आपली समजून घ्यायची पात्रता  पाहिजे.😊

कलाकार कुठल्याही क्षेत्रातला असो, सर्वप्रथम त्याला ' रसिक ' बनता आलं पाहिजे आणि २०१९ मधे हाच प्रयत्न करायचाय. नविन वर्षाचा आपला संकल्प

बघू कितपत जमतय. सोबत ग्रह- तारे आहेतच मार्ग दाखवायला.

 *शेवटी* :- गेल्या वर्षात मला “धडा” देणारे... यांना आभार!!!!
 चुकून माकून माझ्याकडून “धडा” घेणारे... यांची *मनापासून माफी मागतो!!*
😉
 २०१९ चं स्वागत उत्साहाने करू....

📝टुकार रसिक
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...