नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Friday, December 28, 2018

शाळेतल्या मित्रांनी


३१ डिसेंबर निमित्य  ' विडंबनाची एक तरी  जिलबी पाडायचीच ' ही परंपरा यावर्षी ही मोडू  ईच्छीत नसल्याने  हे लिहावे लागले 😌

मूळ गाणे :
रेशमाच्या रेघांनी , लाल काळ्या धाग्यानी
कर्नाटकी  कशिदा मी काढीला, हात नगा लावू  माझ्या साडीला

मूळ  गाणे वरती ऐकू शकता 👆🏻
-------------------------------------------
शाळेतल्या मित्रांनी , चर्चा सर्व  करुनी
पारटीचा हुकूम जरी काढीला ,
बर्फ नको त्रास मला घशाला

नवी कोरी व्हिस्की लाख मोलाची
वाट पाहती मित्र मी येण्याची , मी येण्याची
म्हणती सारे थोर, वन्स मोर कवीला
बर्फ  नको त्रास मला घशाला

जात होतो वाटेनं मी पुण्यात , मी पुण्यात
अवचित आला पोलीस  पुढ्यात  जी पुढ्यात
त्याने माझ्या लेखणीला धरूनिया ओढीला
बर्फ  नको त्रास मला घशाला

भीड नाही आम्हा आमच्या कर्माची
मागितली माफी मी त्या हरीची
नका नावे ठेवू  आमच्या या खोडीला
बर्फ  नको त्रास मला घशाला

शाळेतल्या मित्रांनी , चर्चा सर्व  करुनी
पारटीचा हुकूम जरी काढीला ,
बर्फ नको त्रास मला घशाला

📝विसंगती सदा मिळो , टुकार विडंबन कानी पडो

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...