नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, December 5, 2018

धक धक होने लगा- लोकसभा निवडणूक २०१९


लोकसभा २०१९ - धकधक होने लगा

काल जेंव्हा ती बातमी ऐकली तेंव्हा पासून मी माझ्या गुरु-गणेश नगरला राहणाऱ्या मित्राच्या मागे लागलोय. काही तरी कर पण माझे नाव पुणे मतदार संघात येऊ दे. अगदी कोथरूड,  सिंहगड रोड फार फार तर बिबेवाडी मधून पण चालेल. हे ऐकायचं आहे एकदा प्रचारासाठी घरी आलेल्या नेने बाईंकडून 👇🏻

मी  माधुरी दिक्षीत - नेने, पुणे मतदार संघातून लोकसभेची निवडणूक लढवत आहे. मलाच विजयी कराल ना?

डाॅ नेनेंनी ना तुमच्यासाठी खास फाँर्म्यूला बनवलाय तुमच्या विकासासाठी. डाॅ दिक्षीत, दिवेकरांपेक्षा वेगळा आहे. माझ्या विजयी रॅलीत त्याची झलक मी दाखवेनच

आता या नेने बाईं उमेदवार म्हणल्यावर प्रचाराला मराठी कलाकार पाहिजेतच ना. ते ही सोबत घरी येणार.
आलेल्या कलाकारांच्या  प्रचाराची  अदा काहीशी अशी '-

सुमित : हिचा पहिला मराठी सिनेमा माझ्याचबरोबर . काय बरं नाव? आठवत नाही आहे. पण तिला जे हृदय बसवलं ते पुण्याचेच. तीच पुण्याचा विकास करेल.

स्वप्निल - माझा अनुभव मुंबई - पुणे- मुंबई इतकाच. पण माधुरी ताईंना पुणे- न्यूयॉर्क - पुणे इतका प्रचंड अनुभव आहे.

सुबोध - बास झाल मला पाहून, आता जरा ' तिला पहा ' . तीला इशाला,  साँरी माधुरीला , तीला मतदान करा.

नाना : कुणी मत देणार का मत?
आपल्या या मराठी मुलीला जी इतकी वर्ष अमेरिकेत राहिली पण विकास दिसलाच नाही म्हणून इथं विकास करायला आलीय.
तीला मत देणार ना मत?
अरे राम मंदिर नंतर झालं तरी चालेल पण विकासापोटी उपाशी राहिलेल्या एक मराठी मुलीला मत देणार ना मत?

मुक्ता : ही ही ही . मी पहिल्यांदा पुण्याला आले तेंव्हा मला १ ते ४ वेळेचा फाॅर्म्यूला कळतच नव्हता.  पण तिच्यासाठी तरी तुम्ही दुपारी १ ते ४ जागे रहा. नाहीतर आम्हाला सगळ्यांना मत मागायला हाॅटेलच्या लाईनीत यावं लागायचं अन तिथेही आम्ही वेटींग वरच
ही ही ही

देव करो अन ही बातमी खरी ठरो.
नुसत्या अफवेनेच लोकसभा २०१९ चा '  दिल धकधक होने लगा है '

📝६/१२/१८
अमोल केळकर
poetrymazi.blogspot.in
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...