नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Thursday, March 28, 2019

वाहिन्यांचे निकालास्त्र


वाहिन्यांचे निकालास्त्र 🛰

दिनांक : २२ मे ते २३ मे
ठिकाण : बातम्यांच्या गिरण्या

नमस्कार, सुप्रभात मी ' अमुक तमुक ' रणसंग्राम' २०१९, 'विजेता कोण?१९',  'राज्यग्रहण १९',  या कार्यक्रमात आपले स्वागत. या ठिकाणी जे आम्हाला बघत आहेत त्यांना सांगू इ्छितो की आत्ता सकाळचे ७ वाजले आहेत.  लोकसभेच्या शेवटच्या टप्प्याचे मतदान पार पडले आहे हे तुम्ही जाणताच. उद्या मतमोजणी सुरु होईल.
या सर्वांचे " मेगा कव्हरेज " जवळजवळ ४८ तास फक्त फक्त आम्ही तुम्हाला दाखवणार आहोत.  तेंव्हा कुठेही जाऊ नका. पहात रहा फक्त ' न्यूज माझा'

ब्रेक नंतर परत एकदा तुमचे स्वागत. पुढे ४८ तासात इथे अनेक मान्यवरांना आम्ही पकडून आणू,  जे येणार नाहीत त्यांच्या घरी जाऊ. आज त्यांच्या प्रतिक्रिया घेऊ,  उद्या निकाल लागत असताना ' काल मला असे बोलायचेच नव्हते, माझ्या बोलण्याचा विपर्यास केला आहे ' हे ही ऐकू. पहात रहा ' न्यूज पावलोपावली '

परत एकदा आपले स्वागत. इथे जी वरची पट्टी आहे तिथे संपूर्ण भारताचे लोकसभेचे आकडे आम्ही दाखवू. खालच्या बाजूला महाराष्ट्रातील बदलत्या निकालांची नोंद, प्रत्येक क्षणी ( अगदी तिकडे एका मशिनची मोजणी झाली की इकडे अपसेट) तुम्ही पाहू शकाल.
इथे डाव्या बाजूला आमचे अनेक वार्ताहर जे देशाच्या कानाकोपऱ्यात पोचलेत त्यांच्याकडून आपण अपडेट्स घेणार आहोत. राहिलेल्या जागेत तुम्ही इथे स्टुडीओत आम्हाला , इथल्या चर्चा पाहू शकाल.
कुठेही जाऊ नका , बघत रहा 'न्यूजमत' आमचेच

ब्रेक नंतर परत एकदा स्वागत. या ठिकाणी सकाळी सकाळी महाराष्ट्रातील विभागवार नेते, आणि राजकीय विश्लेषक भाऊ, आणि तात्या आले आहेत. ती एक मोकळी जागा ( खुर्ची) दिसते आहे ते मान्यवर सकाळी मुंबईत ट्रॅफिकमधे  अडकल्याचे कळते.

तात्या काय वाटते तुम्हांला याबद्दल? अगदी थोडक्यात सांगा. 

मला वाटते त्यांचे चुकले. त्यांनी ठाण्याहून घाटकोपर पर्यंत जलद रेल्वे, घाटकोपर - अंधेरी मेट्रो आणी नंतर अंधेरी - एल्फिन्स्टन

तात्या , इथे एल्फिन्स्टन चे प्रभादेवी नाव झालयं. तुम्ही तर मराठीचे...

भाऊ, जरा थांबा- थांबा. मी तुमच्याकडे येणार आहे. भाऊ,भाऊ शांत व्हा.  तात्यांना त्यांचे म्हणणे मांडू दे

भाऊ शांत होईस्तवर आपण घेऊ एक ब्रेक. कुठेही जाऊ नका.

तर मंडळी ब्रेकवर जाण्यापूर्वी तात्या आपणास रेल्वेने स्टुडिओ त कसे पोहोचायचे सांगत होते.
 बोला तात्या .
तर अंधेरी हून त्यांनी जलद लोकल पकडून दादर पर्यत यावे आणि दादर हून धीम्या लोकलने प्रभादेवी गाठावी.

अलबत्या, तुम्ही सहमत आहात का तात्यांशी.

अजिबात नाही कारण गेल्या ५ वर्षात ठाण्याहून - प्रभादेवी पर्यत मार्ग सुरु व्हावा अशी अनेकांची मागणी होती.ती पूर्ण झाली असती ते हे मान्यवर वेळेत आले असते.

गलबत्या, तुमचे म्हणणे थोडक्यात सांगा. तुम्हाला १ मिनिटे देतो. आपल्याकडे विषय खुप आहेत. वेळ फक्त ४८ तास आहेत.

असं आहे बघा, लोकल फलाटावरुन निघायला पण १ मिनिटापेक्षा जास्त वेळ लागतो. त्यामुळे तुम्ही वेळेत सुट द्यावी ही मागणी मी सर्वप्रथम करतो.
तर  हे जे घाटकोपरला उतरून अंधेरी मार्गे येणे हे म्हणजे 'काखेत कळसा, गावाला वळसा'  असं झालं. हे काय ' युती ' 'आघाडी' आहे का? आम्हाला सिट नाही तर आमचा उमेदवार तुमच्या जागेवरून पश्चिम उपनगरातून लढायला?
ठाणे लोकलने सरळ परळ स्थानकात उतरून रेल्वे ब्रीज ओलांडला की प्रभादेवी येते.

रेल्वे ब्रिज,परळ 😠
#@*&%√¢£
*&%₹@##@#©®£€😠
(तात्या,  भाऊ, अलबत्या-गलबत्या  धमासान सुरु )

आपण इथे थांबणार आहोत कारण ज्या 'मान्यवरांसाठी'  हे भांडत आहेत ते कार्यालयात पोहोचले आहेत.
 एका छोट्या विश्रांती नंतर आपण ते मान्यवर ' सलबत्या ' यांच्याशी  बोलणार आहोत.

परत एकदा सगळ्यांचे स्वागत . ज्यांनी आताच टीव्ही लावला आहे त्यांच्यासाठी . इथून पुढे ४८ तास  निकालाचे "महाकव्हरेज" तुम्ही फक्त आणि फक्त इथेच पाहू शकणार आहात.  ब्रेकवर जाण्यापूर्वी मान्यवर ' सलबत्या " हे रहदारीतून वाट काढत इथे पोचले आहेत. त्यावरूनाही चर्चा झाली. आता आपण सरळ त्यांना प्रश्न विचारू ,

सलबत्या सर , तुमचे या महाचर्चेत स्वागत.

नमस्कार. 🙏🏻

नक्की कसा झाला तुमचा प्रवास. हे आमच्या प्रेक्षकांना जाणून घ्यायचे आहे

नाही म्हणजे छान झाला . ठाण्यात मी  प्रायव्हेट टॅक्सी बुक केली  आणि आलो .🤪

मग तुम्ही कळवलेले की  ट्रॅफीेक जाम मध्ये अडकलेले आहात ?

हो ते किंग सर्कल, खोदाद सर्कल कडून पुढे परळला जाताना बहुतेक मेट्रोचे काम असल्याने . . ..

तेच मला म्हणायचे आहे
मुंबईकरांना कशाला पाहिजे मेट्रो . आधी लोकल सेवा सुधारा, रेल्वे ब्रिज डागडुजी करा 😠
( मग सुरु सगळे )
#@#&-+&%₹#@€£😠
#@#&-+&%₹#@€

मंडळी इथे  थोडं थाबू कारण ज्या ' प्रभादेवी ' वरून हे सगळं सुरु झालं तेथूनच एक  ब्रेकींग न्यूज येत आहे . आमचे प्रभादेवीचे प्रतिनिधी ' देव काणे ' तिथे आहेत.

देव , मला तुम्हाला विचारायचे आहे . काय बातमी आहे तुमच्याकडे ?
देव , माझा आवाज तुमच्यापर्यत पोचतोय का ? देव ? देव ?

होय  ' अमुक  - तमुक ' मला तुमचं बोलणं ऐकू येतंय.

बातमी काय आहे .?

' नैऋत्य - ईशान्य मुंबई  मतदार संघातील ' अपक्ष ' उमेदवार   प्रभादेवीच्या ' सिद्धिविनायक मंदिरात  दर्शनासाठी पोचले आहेत .

यावेळची सगळ्यात मोठी बातमी तुम्ही टीव्ही स्क्रीनवर पहात आहात.
अपक्ष उमेदवार   मंदिरात दर्शनाला  .
सगळ्यात मोठी बातमी. सर्व प्रथम आम्ही दाखवत आहोत
"अपक्ष उमेदवार   मंदिरात दर्शनाला "

देव, तुझे काही  त्यांच्याशी बोलणे झाले का ? काही माहिती ? ते का गेलेले ? विजयासाठी मागणी त्यांनी  सिध्दिविनायका कडे केली का ?

होय , अमुक - तमुक ,  हे अपक्ष  इथेच आहेत. 
नमस्कार ? तुम्ही देवाकडे काय मागितले ? विजय ?
तुमचे देवळात यायचे प्रयोजन काय ?

त्याचे काय आहे , उद्या निवडणुकीचा निकाल लागेल. मी विजयी होईन की नाही त्या परमेश्वरालाच माहीत. पण  तुम्हाला माहीत आहे आज २२ मे. आज ' संकष्टी चतुर्थी '🌷 लोकसभेचा अपक्ष उमेदवार म्हणून  मला डायरेक्ट
 गाभा-यात प्रवेश मिळाला.
उद्या हरलो तर पुढच्या संकष्टीला लाईन लावावी लागेल . म्हणून म्हणलं आजच दर्शन घेऊ.

धन्यावाद आपण आम्हाला  प्रतिक्रिया दिलीत. कॅमेरामन 'क्लिक क्लिक' सह मी 'ढिशॅंव' 'एकच माझा'.

धन्यवाद देव , तुम्ही तिथेच थांबा आणि कोणकोण उमेदवार येतात याचे अपडेट्स आमच्यापर्यंत पोहोचवा.

 भाऊ,  मला  तुम्हाला एक महत्वाचा प्रश्ण विचारायचा आहे, यात तुम्हाला श्रद्धा, अंधश्रध्दा, जोतिष , भविष्य वगैरे जाणवतं?  काय सांगावस वाटतं ?

भाऊं च्या आधी मी बोलतो. पुरोगामी महाराष्ट्रात हे सगळं  😠👆🏻

तात्या प्रश्न मला विचारलाय , मध्ये बोलू नका 😠

अलबत्या तुम्ही थांबा , मी शेवटी तुमच्याकडे येणार आहे

गलबत्या  तुम्हालाही मी वेळ देणार आहे
सलबत्या, एक मिनिट , एक मिनिट

बाबा, हा "व्हाटसप" वर मेसेज बघितलात ? सरकारने सर्व न्यूज चॅनेलवर दोन दिवसासाठी बंदी आणली आहे .
 निवडणूक निकाल फक्त सरकारी वाहिनीवर  रात्री ९ वाचता पाहता येतील.

काय सांगतोस ? अरे  असे पण "  अच्छे दिन आले " तर  ???? 😊


📝अमोल केळकर
a.kelkar9@gmail.com
poetrymazi.blogspot.in
विसंगती सदा मिळो.....
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...