नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Saturday, April 27, 2019

जंगलातील निवडणूक


🌳🌳
जंगलातील निवडणुकीचे अनोखे पर्व, मतदान करा सर्व
🌳🌳

काल निवडणूक प्रचार भाषणात एका ठिकाणी लांडगे- कोल्हे - वाघ - सिंह ऐकायला मिळाले.

 मग काय सुचलं आणि लिहिलं😉
--------------------
जंगलामधल्या प्राण्यांची ,भरली होती 'सभा'
'पोपट' होता 🦜 'सभापती ' मधोमध उभा 🎤

पोपट म्हणाला,
पोपट म्हणाला,
मित्रांनो,
'राज' कारणात लूट
चातुर्याने मतदानाला
सर्वांना सूट.

या ' मताचे ' कराल काय 👆🏻

नंतर सगळ्या जंगलातल्या प्राण्यांनी काय काय करणार ते सांगितले
🐘🦓🐆🦒🐕🐎🐅🐋🦚🐈

गाय म्हणाली, " येता जाता मतदानाने वाढवीन आशा "

घोडा म्हणाला, "ध्यानात ठेवीन,ध्यानात ठेवीन. मी ही माझ्या बोटाने 👆🏻असेच करीन, असेच करीन"

कुत्रा म्हणाला, " खुषीत येईन तेंव्हा NOTA दाबणार नाही"

मांजरी म्हणाली,  "नाही ग बाई, कुत्र्यासारखं माझं मुळीच नाही
मतदानादिवशी घरीच बसीन, घरीच बसीन"

खार म्हणाली, "चढेल धुंदी तेंव्हा माझ्या पक्षाची मलाच बंडी "

माकड म्हणाले, " कधी इथे, कधी तिथे , माझ्या मताने वाढतील धोके

मासा म्हणाला, "मतदान म्हणजे कर्तव्य जाण , दुस-याला हे शिकवीन छान"

मोर म्हणाला,  वार्ड वार्ड जहिरात करीन, संध्याकाळी मतदान करीन

 पोपट म्हणाला

छान,  छान, छान

संवि धानाचा ठेवा हा मान
दिलेल्या हक्काचा वापर करा
नाहीतर काय होईल?

सगळे प्राणी : काय होईल?

*पुण्यातील ( बिन शेपटीच्या) माणसांसारखे सगळे आपले हसे करतील*

हा!  हा! हा!  😂😅🤣
🙈🙉🙊

📝 विसंगती सदा मिळो
२७/४/१९

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...