नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, October 23, 2019

आली माझ्या घरी ही दिवाळी


उठा उठा दिवाळी आली..💥

फक्त पाऊस घेऊन आली ☔
आली माझ्या घरी ही दिवाळी

चक्री वादळ कमी दाब हा,मी तर त्यात अडकावे
रोज भिजूनी तुझ्यासंगती आजारी मी पडावे
रेन कोट असे, हाती छत्री वसे
वीज आकाशी खुलते भाळी

आली माझ्या घरी ही दिवाळी 💥

पाऊल पडता घरा बाहेरा, डुबकन बुडुन गेले
स्कुटी काढिता रस्ती देवा, ढग बरसत आले
पाणी साचे दारी, लाट येई घरी
गडगड करीत झाली भूपाळी

आली माझ्या घरी ही दिवाळी 💥

बेडकांचे वाहन घेऊनी वर्षा अंगणी आली
दीप लावूया घरात आता अशी ही दिपावली
थंडी नाही खरी, जाहले बावरी
अशी ही रचना निराळी

आली माझ्या घरी ही दिवाळी 💥
📝 poetrymazi.blogspot.in

https://youtu.be/oPIMAnIdq2s
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...