नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Monday, October 28, 2019

दादा मला एक साडी आण


'चंपा'रण्यातील भाऊबीज गीत
( प्रसंग: कोथरुड मधे साडी वाटप
हेतू : निव्वळ मनोरंजन हाच हेतू)

नवी नवी पान , कमळीची छान
दादा मला एक साडी आण

नव्या नव्या आमदाराची चंद्रकांती साडी
चंद्रकांती साडीवर रस्त्यावरची खडी
'पंचरंगी' पदराला कोल्हापूरी वाण

दादा मला एक साडी आण

साडीला आणायला 'कुल कुल' गाडी
'कुल कुल' गाडीला रेनकोटची जोडी
भिजणारी गाडी फुलवी कोथरुड चे रान

दादा मला एक साडी आण

साडीशी गट्टी होता तुला फक्त टाटा
तुला आता टाटा (यु)तीला सत्येत वाटा
पुराच्या पाण्याने, गेली खाली मान

दादा मला एक साडी आण

📝२९/१०/१९🌷
#साडी बूला रही है
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...