नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, March 25, 2020

गाव सारा, बंद झाला


पाडगावकरांची क्षमा  मागून
 (आणि महेश केळुस्करांचे अभार मानून ) 

( चाल : शुक्र तारा,  मंद वारा)

गाव सारा, बंद झाला, फटके बांबुतूनी
जंतू आहे, धुंद वाहे, आज या जगातूनी
आज तू डोळ्यांत माझ्या
खूप रे दुरुनी पहा
तू तिथे दूरच रहा....

हो, आता घरात थांबू,  निरोप माझा (हा) तूला
तू तुझ्या घरातून ये रे आॅन लाईन मुला
रस्त्यातल्या मामा पासूनी,
आज तू जपुनी रहा

तू तिथे दूरच रहा....

भाक-या करण्या इथे रे,छंद हा बिलगे जीवा
फोडणीच्या 'गंध'नाने अन् थरारे ही हवा
भरलेल्या या कामांनी,
भारलेला फ्लॅट हा...

तू तिथे दूरच रहा....

राहिलो 'कर्फ्यूत' मी माझ्या घरी जागेपणी
झोपुनी गेलोच मग, होताच मस्त भोजुनी
वाढलो किलोपरी आता
अमुचा जीव हा.

तू तिथे दूरच रहा....

गाव सारा, बंद झाला, फटके बांबुतूनी
जंतू आहे, धुंद वाहे, आज या जगातूनी
आज तू डोळ्यांत माझ्या
खूप रे दुरुनी पहा
तू तिथे दूरच रहा....

📝अमोल
२५/०३/२०२०
गुढीपाडवा
poetrymazi.blogspot.in
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...