नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Friday, July 24, 2020

नागपंचमी आणि सुधीर फडके जन्मदिवस


नागपंचमी  🐍आणि सुधीर फडके यांचा जन्मदिन याचे औचित्य साधून त्यांनी संगीतबध्द केलेली काही  गाणी आठवली

सावळा ग रंग तुझा
चंदनाच्या बनापरी
आणि नजरेत तुझ्या
नाग खेळती विखारी 🐍
--------
नाग म्हणले की आठवते विष म्हणजेच हलाहल ,याचा उल्लेख या गाण्यात मिळतो

यंत्र तंत्र शस्त्र अस्त्र आग ओकते
हलाsहलाs ! त्रिनेत्र तो 🐍
मी तुम्हासी तैसाची,गिळुनि जिरवितो !!

अनादि मी अनंत मी, आवध्य मी भला
मारिल रिपु जगतिं असा,कवण जन्मला !!
---------------------
नागपंचमी म्हणले की महिलांची गाणी आलीच. 'जिवाचा सखा' सिनेमातले हे गीत असेच

बारा घरच्या बाराजणी, बाराजणी,बाराजणी
रुपवंती कुंवारिणी,कुंवारिणी,कुंवारिणी
नागोबाची पुजू फणी,कुंकवाचा मागू धनी
राजपद मागू त्याला, मागू त्याला,नागोबाला 🐍

चल गं सखे, वारुळाला, वारुळाला, वारुळाला
--------------------
सुधीर फडके आणि गीतरामायण यांचे नाते अलौकीक म्हणावे लागेल. लेखनाचा शेवट यातील एका गिताने

त्यात ही आज शनिवार,  बोला बजरंग बली की जय 🙏🏻

तरुन जो जाईल सिंधू महान
असा हा एकची हनुमान

'भुजंग' धरुनी दोन्ही चरणी 🐍
झेपेसरशी समुद्र लंघुनि
गरुड उभारी पखां गगनी
गरुडाहुन बलवान

असा हा एकची हनुमान 🌺🙏🏻

📝 #नागपंचमी
       #सुधीर_फडके_जन्मदिन
२५/०७/२०२०
poetrymazi.blogspot.com
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...