नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Saturday, July 25, 2020

दहा दिवस, दहा विडंबने


रविवारची टुकारगिरी 📝

( फेसबुकवर विविध काव्य साखळीत सहभागी माझ्या तमाम काव्यरसिकांना समर्पित 😀. कृ ह.घे. हे वे.सां न)

आठवणीतील विडंबने

दहा दिवस दहा विडंबने

काव्य रसिकहो या कार्यक्रमात मला  कुणीही  सहभागी करून घेतलेले नाही . मी माझाच सहभागी झालोय.त्याबद्दल मी माझाच आभारी आहे

आज मी  भटांच्या  " xxx या गाण्यावरचे विडंबन ईथे सादर करणार आहे.

मला हे गाणे खूपच भावते .

तसे या गाण्याचे विडंबन ही तुम्हालाही नक्कीच आवडेल अशी खात्री वाटते.

हा उपक्रम पुढे नेण्यासाठी मी  कुणालाही आमंत्रित करणार नाही मी एकटाच समर्थ आहे 😁.  फक्त यासाठी गदिमा, संदिप खरे, शांता शेळके यांच्या गाण्याचा कच्चा माल अणि त्यांचे आशिर्वाद पुरेसे आहेत 😀

चला सुरवात करतो.

अरे,  कुठे पळताय?  थांबा , ऐका तर

( अमोल)  📝
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...