नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Saturday, January 16, 2021

लस'श्वी भव


 'लस'श्वी भव | 💉


एक लाजरा न साजरा मुखडा, चंद्रावाणी फुलला ग

राजा मदन हसतोय असा की'मास्क' आता सुटला ग

या लसीकरणाचा तुला इशारा कळला ग 😌

'लस ' आडवी येते मला की जीव माझा दुखला ग 😏


नको राणी नको लाजू, दंडावर आता घेऊ

इथं तिथं नको जाऊ ,सेंटरला सरळ जाऊ

का?

टोचत्यात 💉😩


वाफेचा विळखा घेऊन सजणा नको तो घसा धरु

खसाखसा हात धुवून भोळं फसलंय फुलपाखरु

आता मिळावा पुन्हा 'लसीचा' मोका दुसरा ग


राजा मदन हसतोय असा की'मास्क' आता सुटला ग 🤡


डोळं चोळून, पाणी पिऊन,झुकू नका हो फुडं

पटकन पटकन, आवरून सगळं जाऊ या तिकडं

*लई दिसान सखे आज या,"ओळी" जमल्या ग*📝


राजा मदन हसतोय असा की'मास्क' आता सुटला ग 🤡


( पुण्याहून कॅमेरामन  📹 टूच सह मी 'टुकार पूनावाला' , टवाळखोरी माझी 😝)


अमोल केळकर

१७/०१/२०२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...