नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, March 3, 2021

चहाच्या मळ्यामदी कोण गं उभी


 विडंबन प्लीज 😝 चा मान ठेऊन आणि पहिली ओळ सुचवणा-याचे आभार मानून *

( * मनोरंजन हा हेतू )


चहाच्या मळ्यामदी कोण गं उभी

नाटक करते मी शेठजी

शेठजी, 'हात जरा राहू दे, देशात मिठा परी ✋🏻


औदाचं ग  वरीस बाई मी, आसाम गाठलं ग

झोळी घेतली खांद्याला, बाई पानं टाकली त्यात गं

काळीज माझं धडधड करी, उडते पापणी वरचेवरी

शेठजी, हात जरा राहू दे, देशात मिठा परी


गो-या गालावरी ग माझ्या राग यायला सुरु गं

गंगेमध्ये नाहले माझं, पाप गेलं धुऊन गं

ब्रदर पडला डोक्यावरी, तसाच ठोंब्या बाल जरी

शेठजी, हात जरा राहू दे, देशात मिठा परी



चहाच्या मळ्यामदी कोण गं उभी

नाटक करते मी शेठजी

शेठजी, 'हात जरा राहू दे, देशात मिठा परी ✋🏻


📝 ( दादा प्रेमी)

०३/०३/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...