नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Friday, June 23, 2017

तरुण आहे टँक्स अजूनही


तरूण आहे टँक्स अजूनही,  माणसा रुसलास का रे?
एवढ्याश्या त्या तुटीवर तू असा गळलास का रे?

अजूनही दिसल्या न नगरी, कन्सल्टिंगच्या तेजशाला
अजून मी झिजलो कुठे ते? हाय तू झिंगलास का रे?

सांग या कोपऱ्यातल्या लिपीकाला काय सांगू?
कोलमडे बजेट माझे.तरी तू  बसलास का रे

बघ तुला लुटतोच आहे टपरीवरचा पानवाला
लाँस अन प्राँफीटचा मेळ तू लावलास का रे?

दिसतती पैशांना माझ्या खरचाच्या खुप वाटा.
तू आँडीटरसारखा पण कोरडा उरलास का रे?

संकल्पना : अमोल 📝
मुळ गाणे:-

तरुण आहे रात्र अजुनी राजसा निजलास का रे ?
एवढ्यातच त्या कुशीवर तू असा वळलास का रे ?

अजुनही विझल्या न गगनी तारकांच्या दीपमाला;
अजुन मी विझले कुठे रे ? हाय ! तू विझलास का रे ?

सांग, ह्या कोजागरीच्या चांदण्याला काय सांगू ?
उमलते अंगांग माझे.. आणि तू मिटलास का रे ?

बघ तुला पुसतोच आहे पश्चिमेचा गार वारा..
रातराणीच्या फुलांचा गंध तू लुटलास का रे ?

उसळती हुदयांत माझ्या अमृताच्या धुंद लाटा..
तू किनार्‍यासारखा पण कोरडा उरलास का रे ?

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...