नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, December 30, 2014

व्हा पुढं … २०१५ साठी


२०१४ च्या उत्तरार्धात  एक महत्वाची गोष्ट माझ्या लक्षात आली ती म्हणजे कुठल्याही फालतू  चारोळी कवितेला  वारेमाप  प्रसिध्दी  मिळवून  द्यायची असेल  असेल तर त्या कवितेच्या/ चारोळीच्या खाली   फक्त लिहायचे 
 कवी: " तुम्हाला माहीतच आहे ", " सांगायला हवे का? " , "आपले नेहमीचेच" इ. इ. 
बस ! ती कविता/ चारोळी अशी प्रसिध्द पावते की विचारायची सोय नाही 
कुणी तरी म्हणले आहे ना , नावात काय आहे ?
 (  हे कोण म्हणले , आठवले का…. ? असे कृपया विचारू नये )

तर असो  मला काय म्हणायचे आहे  की ….  मला काय म्हणायचे आहे  की ….

कवीचे नाव नसेल तर कविता,   करू नका सादर 
कवीचे नाव नसेलतर कविता,   करू नका सादर 
पुढील इलेक्शनसाठी माझा 
मतदार संघ असेल ' दादर '
********************************************
कवी: आठवले का ?  आठवले, आठवले ,  नक्कीच आठवले…. 

काही क्षणात ही कविता ग्रुपच्या ग्रुप वर फिरायला लागेल. बिन नावाने का होईना झालात ना प्रसिध्द , नावात काय आहे ? 

आणखी एक गोष्ट आमच्या लक्षात आली आहे , ते म्हणजे 
फेसबुकवर विचारत नाही कुत्र
फेसबुकवर विचारत नाही कुत्र
आणि आजकाल Whatsapp नेच 
हाती घेतली आहेत सुत्रं …. 

कवी: परत तेच नेहमीचे यशस्वी …. 
***********************************************

तळ टिप :
३१ डिसेंबर साठी सर्व कार्यकर्त्यांना विशेष सुचना:

आजच्या दिवशी चंद्राचे !
नक्षत्र आहे भरणी !
दारू पिऊन घशाची! 
करू नका बरणी !
कवी: सांगायला हवे का?

अशारितीने मी सर्व कार्यकर्त्यांना सांगू इच्छितो की   हा फेसबुकवरचा माझा शेवटचा धागा … 
तुमचा राम राम घेतो ! २०१५ साठी व्हा पुढं - 


विशेष सूचना  : फक्त आलिया साठी ( इतरांनी वाचण्यास हरकत नाही )

शेवटचा धागा म्हणून मला फोन बिन करू नकोस. शेवटचा म्हणजे शे - व्होटचा ( १०० लाईकाचा ) असा त्याचा सुप्त अर्थ आहे. पुढील वर्षी मराठीची शिकवणी लावायची असेल तर अवश्य संपर्क कर. 

तुझा मित्र बंधू 
क. वी . आठवले 
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...