नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Saturday, May 15, 2021

सिssरमच्या वैद्यांनी


 https://youtu.be/cEHJSDv5Gm4



१८- ४४ वयोगटातील तरूणीचे मनोगत 🙋‍♀️

( मुळ गाणे: रेशमाच्या रेघांनी)


हाताला लावा तेवढी


सिssरमच्या वैद्यांनी, संशोधन करूनी, कोविशिल्डचा डोस बघा शोधिला

(लस)कधी मिळणार माझ्या बाँडीला


पहिलीच लस अती मोलाची

पाहिली मी नक्षी मास्क वरची

गुंफियले कानी दोर, सॅनीटाइझर जोडीला

( लस) कधी मिळणार माझ्या बाँडीला. 


जात होते वाटेनं मी तो-यात

मागील वर्षी टपकला तो चायनात

तुम्ही माझ्या वयाचा नियम का हो लावीला

( लस) कधी मिळणार माझ्या बाँडीला .


भिड काही ठेवा साध्या नियमांची

व्हॅलिडीटी किमान दहा दिवसाची

काय म्हणू बाई, बाई तुमच्या नोंदीला


( लस) कधी मिळणार माझ्या बाँडीला


सिssरमच्या वैद्यांनी, संशोधन करूनी, कोविशिल्डचा डोस बघा शोधिला

(लस)कधी मिळणार माझ्या बाँडीला


अमोल 📝

(आमच्याकडे विडंबनाचे हवे तेवढे डोस मिळतील)

१६/०५/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...