नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, April 14, 2021

कोण जाणे कोण हे जवळून गेले


 आज कविवर्य श्री सुरेश भट यांचा जन्म दिवस !! विनम्र अभिवादन 🙏🏻🙏🏻


"पुनश्च लाँकडाऊन"  चा आज पहिला दिवस आणि योगायोगाने आज आमचा WFH 


तर सुरेश भटांची  एक गझल आजच्या परिस्थितीत थोडीशी बदलून अशी:-

//


कोण जाणे कोण हे जवळून गेले?

विषाणू अंगात घुसवून गेले


शिंकला होता जरी तो काळ तेंव्हा 🤧

दान जे पडले, मला उधळून गेले


भेटण्यासाठी कुणी आलेच नाही...

लोक आलेले मला टाळूनच गेले!


हे खरे की, मी जरा चुकलोच तेव्हा,

लोकही वाटेल ते बरळून गेले!


लागली चाहूल एकांत राहण्याची?

कोण माझ्या लोचनी तरळून गेले?


काय माझ्या 'रिपोर्टचे' अर्थ होते?

शब्द +ve भाबडे घाबरुन गेले!


या अशावेळी  कुणाला हाक मारु?

ओळखीचे चेहरे वितळून गेले!


अनेक कैदी इथे कैदेत आहे?

रंग भिंतींचे कसे उखडून गेले!


कावरा बावरा जरी झालो,तरीही

काव्य सुचले जे मला समजून गेले!


//


( भटांचा चाहता)  अमोल 📝

१५/४/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...