नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, September 1, 2021

बाबू समजो इशारे


 बाबू समजो इशारे ,हाँर्न पुकारे पं पं पं 📢


नितीन गडकरी यांनी गाड्यांचे हाॅर्न कर्णकर्कश्य नकोत , पारंपारिक वाद्य - संगीत वगैरे असे सुचवल्यावर काही खास गाड्या साठी काही हाँर्न/ धून/ गाणी सुचवत आहे 📝


शोरुम मधून नवीन गाडी घेताना- डिफाॅल्ट धून-🚘

बाबूजी धीरे चलाना, खड्डे मे जरा संभालना

हां, बडे मोटे है, बडे मोटे है स्पिड - ब्रेकर, इस रस्तेमें.

बाबूजी ...


सायकलवाली/ वाला: 

बाय-सिकल तुरुतुरु ,वेग वाढवी हळूहळू  डाव्या बाजूने वाट काढली 

आता कुठल्याही रस्त्यावर,कुठल्याही बाजूने सायकल सळसळली.


स्कुटीवाली: 

बाबू समझों इशारे, पैर दिखाये, ब्रेक ब्रेक ब्रेक..


बाईकवाला: 

शिरस्त्राण विसरताच ,शिट्टी तिथे वाजली, 

अरे पुन्हा पाकिटाचा भार करा खाली


रिक्षावाला: - 

वाट पाहूनी जीव शिणला, पॅसेंजर गडी कुठं हा गेला

चला चला शेअर करा.. रिक्षा थांबली 


लाल परी: 

एक थांबा सुखाचा, शंभर थांबे भरलेले,

चल लवकर तिकीट काढ रे ,पुढच्या प्रवासाचे


मध्य रेल्वे लोकल : 

कामावर जायला उशीर झायला 

वाट पाहतोय फलाटवाला माझी वाट पाहतोय फलाटवाला.


पश्चिम रेल्वे लोकल : - 

मेनलाईन वरती स्टेशनवरचा

सिग्नल हिरवा हवा

चला जाऊ चर्चगेटला भरा भरा.


हार्बर रेल्वे लोकल :-

कशी नशिबाने थट्टा आज मांडली,

 ती मोडकी लोकल या लाईनवर आज टाकली.


दख्खनची राणी:-

परी हूँ मै, बरी हू मै 🚂


शिवनेरी - 

मी कात टाकली, मी कात टाकली

मी बुडत्या महा- मंडळाची बाई लाज राखली. 

ठाणे-स्वारगेट, ठाणे-स्वारगेट ,

पुणे-दादर-बोरिवली

सिटा भरुन सगळ्या आरामात नेती

मी कात टाकली..


ट्रकवाला : ओ शेठ, तुम्ही नादच केलाय थेट


कंटेनरवाला:- 

यहाँ के हम सिकंदर, 

चाहे तो ठोक-दे सबको अपनी रेंज के अंदर

हमसे बदला मत लेना मेरे यार


( वाजवण्यात पटाईत ) अमोल 📝

श्रावण कृष्ण दशमी

०१/०९/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...