नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, September 28, 2021

गुंतता हृदय हे


 गुंतता हृदय हे 💖


कमलदलाच्या पाशी 🌷

हा प्रणयगंध परिमळे, तुझ्या अंगाशी

गुंतता हृदय हे ....


'मत्स्यगंधा'  नाटकातील हे वसंत कानीटकरांनी लिहिलेले 'ह्दय गीत' असू दे किंवा ' सन्यस्त खङग' मधील हे गाणे


'हृदयां'बुजी लीन लोभी  अलि हा

मकरंद ठेवा लुटण्यासाठी आला !

बांधी जिवाला सुखाशा मनी

'मर्मबंधातली' ठेव ही प्रेममय !! 


मंडळी, मर्मबंधाची जागा नक्की कुठे असते?  माझ्यामते आपल्या हृदयात. 


अशा अनेक सुमधूर आठवणींचा खजिना असलेले आपले ' हृदय ' याला वेळोवेळी भेट देणे गरजेचे आहे. आज तर हक्काने. नाही नाही गुलाबी वादळ आहे म्हणून नव्हे तर आजचा दिवस तसा खासच आहे


'दिवसरात्र ओढणी या मनास लागते

तुझीच जाहल्यापरी मी सदैव वागते

मैत्रिणीस सांगते तुझी 'अमोल' योग्यता

'हृदयी'  प्रीत जागते,  जाणता अजाणता 


आहाहा!  गदिमा- बाबूजी- आशा ताईं या सगळ्यांच्या हृदयातून बाहेर पडलेली ही कलाकृती आजही रसिकांच्या हृदयात ठाण मांडून आहे


'हृदयी' जागा तू अनुरागा

प्रितीला या देशील का? 

या हृदयाच्या लाॅकर मधे सगळ्यात जास्त जागा प्रितीने व्यापली असल्यास नवल नाही ( बाकी रक्त, वाहिन्या या सगळ्या अंधश्रध्दाच 😬)


मंगेश पाडगावकरांची ही रचना :- म्हणजे हृदयाची दुखरी बाजूच नाही का?

नि:शब्द आसवांनी समजाविले मनाला

की शाप वेदनेचा प्रीतीस लाभलेला

माझ्याच मी मनाशी हे गीत गाईले


मी बोलले न काही नुसतेच पाहिले

'हृदयात' दाटलेले 'हृदयात' राहिले


इथे मात्र मला या हृदयात कुठेतरी एकाकी मन सापडते

एकदा का त्याला समजावले की त्याची अवस्था काहीशी अशीही होते


आज माझिया किरणकरांनी

ओंजळीमधे धरली अवनी

अरुणाचे मी गंध लावले


आज 'हृदय' मम विशाल झाले

त्यास पाहुनी गगन लाभले


तर मंडळी, ही काही माझ्या हृदयात स्थानापन्न असलेली आठवणीतील 'हृदय' गाणी. तुम्ही ही आजच्या  ' ह्दय दिनाच्या' निमित्याने उजळणी करा..


" हृदय सलामत तो ..❣️" 


( सुहृद)  अमोल 📝

२९/०९/२१

#जागतीक_ह्दय_दिन

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...