नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, October 1, 2019

ए ताई, मला कोथरुडला येऊ दे


कोल्हापूरच्या दादांनी कोथरुडच्या ताईला केलेली विनंती

( मुळ गाणे: ए आई मला पावसात जाऊ दे, एकदाच ग भिजूनी मला चिंब चिंब होऊ दे)

ए ताई, मला कोथरुडला येऊ दे
एकदाच जिंकूनी मला विधानसभा पाहू दे

काका बघ कसे बडबड करिती
भाषणातून मला खुणविती
निवडणूक जिंकून मज
खुप खुप नाचू दे

ए ताई. ..

मतदारसंघ हा 'सेफ' वाटतो
"दादा" म्हणूनी साद घालतो
पुण्यामधुनी त्यांचा मजला
विssकास करु दे

ए ताई...

लाटेखाली उभा राहूनी
पुराचे मी अडवीन पाणी
मनसे , सेना, राष्ट्रवादी
वाट्टेल ते करु दे

ए ताई.... प्लिज 🙏🏻

मला कोथरुडला येऊ दे
एकदाच जिंकूनी मला विधानसभा पाहू दे

📝२/१०/१९
ललिता पंचमी 🌷
poetrymazi.blogspot.in
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...