नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, March 10, 2021

मी लस घेतली


 *मी लस घेतली*💉


( मुळ गाणे : मी रात टाकली, लिंक मधे)


मी लस घेतली, मी लस घेतली

मी उजव्या बाहुचीच बाई सेल्फी काढली

मी लस घेतली....💉


दुख-या दंडात, दुख-या दंडात सुजून मुंग्या या येती

भर उन्हातली नार, दंड उडवीत चालती.

दुख-या दंडात, दुख-या दंडात

दंडात गं।

मी लस घेतली....💉


या रोगावरती, ना भय पांघरती

मी मास्क घालुनी बाई, दवाखान्यात जाती

मी लस घेतली....💉

( दुख-या दंडात, दुख-या दंडात

दंडात गं।

मी लस घेतली....💉)


अंगात माझिया भिनलाय 'डोसी'या

मी फिरफिर फिरती त्याची गो कारण झाली

मी स्वानंदी मनमानी बाई,रस्त्यात आली



मी लस घेतली, मी लस घेतली

मी उजव्या बाहुचीच बाई सेल्फी काढली

मी लस घेतली....💉


📝अमोल केळकर

#महाशिवरात्री ११/०३/२१

#माझी_टवाळखोरी

#विडंबन_प्लीज 😝

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...