नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, March 24, 2021

माझे माहेर मुंबई


संजय राऊतांच्या पत्रकार परिषदेत (दिल्लीत ) काल मैथीली या गायिकेला पत्रकारांनी गाणे म्हण असे सांगितल्यावर तिने

 ' माझे माहेर पंढरी ' हे गाणे म्हणले, ते मला तरी असे ऐकू आले


माझे माहेर मुंबई

आहे समुद्राच्या तीरीं


बाप आणि आई

माझी 'मातोश्री' रखुमाई 

माझी 'मातोश्री' रखुमाई .।


माझे माहेर मुंबई

आहे समुद्राच्या तीरीं....


'सिल्व्हर ओक' आहे बंधू

त्याची 'ख्याती' काय सांगू ?

त्याची खाती काय सांगू...s s s


माझे माहेर मुंबई...


माझी बहिण 'मँडंमा'

करवितसे आम्हा जुम्मा

करवितसे आम्हा जुम्मा s s s


माझे माहेर मुंबई..


एका 'दणक्या'निशी शरण 🌷

झाली चुकीची आठवण

झाली चुकीची आठवण...🎼


माझे माहेर मुंबई

आहे समुद्राच्या तीरीं.....


📝अमोल

२५/०३/२१

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...