नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Tuesday, March 27, 2018

मी ओळखून आहे सारी तुझी वहाने


लागून आलेल्या सुट्टीनंतर परतीच्या प्रवास करणाऱ्यांना अर्पण 🚗🚕🚙टपट
( चाल: लाजून हासणे अन हसून ते पहाणे, मी ओळखून आहे...)

बाजून धावणे अन हसून ते पहाणे
मी ओळखून आहे सारी तुझी वहाने

रस्त्त्यास वाहनांचा का सांग भार व्हावा?
सूटताच गाव माझा तो टोल ही दिसावा?
ही रांग जिवघेणी घुसती अती शहाणे
मी ओळखून आहे सारी तुझी वहाने

पाठी आराम ज्याच्या, त्याला कसे कळावे
पायात ब्रेक ज्याच्या त्यालाच दु:ख ठावे
मागे उभा जो माझ्या,  त्याचे आम्ही दिवाणे
मी ओळखून आहे सारी तुझी वहाने

जाता ओलांडूनी तू, पसरे धूळ सारा
डोक्यामधे रागाचा, चढेल अजून पारा
गाडीत मिळता पाणी , सुचते टुकार गाणे

मी ओळखून आहे सारी तुझी वहाने

Happy return journey. 🚗🚙🚕

📝३/३/१८

*विसंगती सदा मिळो, टुकार विडंबन कानी पडो*
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...