नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Monday, October 17, 2022

आई मला पुण्याला जायचंय


 आई मला पुण्याला जायचंय


माॅम, can I go?


 नाही



प्लीज,  


नाही म्हणलं ना एकदा 


माॅम

मी सगळा अभ्यास केला ना गं

सरासरी पेक्षा किती तरी जास्त मार्क पाडलेत ना?


हं


 दरवेळेला काय तेच तेच हिंदमाता, अंधेरी सब वे, परळ तिथंच सारखं सारखं साचून   कंटाळा येतो गं, सारखं सारखं कुर्ला, सायन, दादर स्टेशनच पाहतो.

पुणे स्टेशन कसं आहे ग ,आई?


मला नाही माहीत, पण हे एकदम काय पुण्याचे खूळ डोक्यात?


आई, गणपतीत नाही का आपण गिरगावला गणपती बघायला गेलेलो तेंव्हा एक कथाकथन लावलेलं

" तुम्हाला कोण व्हायच आहे मुंबईकर,पुणेकर का  नागपूरकर?"

पुणे कुठं बघितलं मी अजून

आई, प्लीज


अरे देवा,  बरं जा

तू कुठं ऐकणार म्हणा

पण एक लक्षात ठेव

दादर -स्वारगेट बसनं जायचं नाही, चांदणी चौकात अडकशील

दादर- पुणे बसनं जा


हो आई


आपल्या प्रभादेवीच्या सिध्दीविनायकाचा भाऊ आहे दगडूशेठ, गेल्या गेल्या त्याच्या दर्शनाला जायचं

बरं 


आणि हो पुणेकरांशी जास्त बोलायला जाऊ नकोस. त्यांचे टोमणे जास्त लागतात

पावसाळ्याचे दिवस आहेत. पुण्यातील प्रसिद्ध  वडा,मिसळ कुठं कुठं मिळतात याची केलेली यादी फाडून टाक. तुझ्या चंद्रकांत मामाला मी बाकरवडी, अंबा बर्फी कुरिअर करायला सांगते


बरं आई


जास्त फिरू नको, पुण्यात दिवाळी आली की थंडी पडते अन लगेच आजारी पडतोस.


नाही गं आई


मास्क काढलास तर याद राख!

आणखी एक, बिबेवाडीला माझा मित्र आहे, सिंहगड रोडला मैत्रीण आहे करत फिरू नकोस. फार तर त्यांना दशभूजा गणपतीजवळ 'अमृततूल्य' प्यायला बोलव.

आणि हो, पैसे तूच दे


बरं,  निघू


निघ लवकर मी रात्री मुंबईत महालक्ष्मी पकडते तू पुण्यात चढ मग आपण चंद्रकांत मामाकडे कोल्हापूरला परतू


थँक्यू आई


( अँन्ड रेस्ट इस द हिस्ट्री)


भूर भूर भूर

दिल्ली आहे दूर

आई मला पुण्याला  जायचंय

जाऊ दे नवं ⛈️


📝 अमोल

१८/१०/२२

poetrymazi.blogspot.com

Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...