नक्की ऐका

मी विडंबनकार कसा झालो

 नाट्य परिषद सांगली, आयोजित #नाट्यपंढरी_वाचनकट्टा  आज दि. १६  सायं. ७ वा. l  भाग २८९ l कथावाचन l  लेखक : प्रल्हाद केशव अत्रे l वाचक : श्री. ...

Wednesday, April 15, 2020

चायनाच्या लोकांनी ( रेशमाच्या रेघांनी)


#लाॅकडाऊन_विडंबन
नंबर : असं मोजायच अस्तय ह्वय पाहुणं, हुन जाऊ द्या

( मुळ गाणे- रेशमाच्या रेघांनी, लालकाळ्या धाग्यांनी, कर्नाटकी कशिदा मी काढीला, हात नगा लाऊ माझ्या साडीला )

© अमोल केळकर 📝

( खरं हे ☝🏼© द्यायची पण आवश्यकताच नाही, कारण एवढा टुकारपणा आमच्या शिवाय.. कोण करणार 😷)

चायनाच्या लोकांनी, वटवाघूळ खाऊनी
करोनाचा विषाणू हा काढीला
कर्फ्यू आता सुटणार ३ मेला

नवी तारिख ही लाॅकडाऊनची
घेतली भाजी वांगी दोडक्याची
लावियलं काल'झूम',फेसबुक जोडीला
कर्फ्यू आता सुटणार ३ मेला

जात होते फाॅरेन ला मी तो-यात
अवचित आला जंतू देशात
तुम्ही तुमच्या तोंडाचा 'मास्क' का हो काढीला
कर्फ्यू आता सुटणार ३ मेला

लिस्ट आता ठेवा आल्यागेल्यांची
काळजी ही घ्या दहा बोटांची
काय म्हणू बाई,  तुमच्या सोशल डिस्टन्सला
कर्फ्यू आता सुटणार ३ मेला

चायनाच्या लोकांनी, वटवाघूळ खाऊनी
करोनाचा विषाणू हा काढीला
कर्फ्यू आता सुटणार ३ मेला

📝माझे टुकार ई-चार 😬
poetrymazi.blogspot.in
१५/०४/२०२०
Please Share it! :)

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...